Tuyển Giám đốc Quản lý Tòa nhà

Giám đốc Quản lý Tòa nhà

1. Mô tả công việc:

- Điều hành các hoạt động hàng ngày của Toà Nhà và Khu dịch vụ căn hộ cao cấp cho thuê. GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ TÒA NHÀ toà nhà sẽ cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, và có trách nhiệm báo cáo trực tiếp với Tổng Giám đốc.

- Cung cấp cho Chủ đầu tư các báo cáo việc thực hiện 4 nhiệm vụ chính của Công việc quản lý như: Quản lý vật chất, Quản lý hành chính; Quản lý khách thuê và Quản lý rủi ro.

 - Lên kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa hàng quý, hàng tháng, hàng tuần, ngày của toàn bộ hệ thống, thiết bị của Toà Nhà. Đảm bảo việc phòng ngừa các sự cố kỹ thuật.

 -  Điều hành và xem xét hoạt động của các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong toà nhà. Đặc biệt, các dịch vụ vệ sinh, an ninh, kiểm soát các vật gây hại và dịch vụ thang máy phải được thực hiện đồng bộ và nằm trong vòng kiểm soát tài chính cho phép.

- Giải quyết các vấn đề có liên quan đến tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà với các cơ quan chức năng.

-  Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý về các tài sản và thiết bị gắn liền với tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.

-  Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các tài sản và thiết bị, bao gồm cả ngân sách bảo trì, bảo dưỡng.

- Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban, ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

- Nắm được quy trình thực hiện nhiệm vụtrong trường hợp hoả hoạn hoặc ngoài ý muốn.

* Quản lý khu căn hộ cho thuê:

- Chủ động tìm kiếm khách hàng, quản lý đội ngũ sales & marketing để đảm bảo doanh số được giao. Đảm bảo nguồn thu ổn định cho khu căn hộ cao cấp cho thuê, tỷ lệ lấp đầy theo yêu cầu của công ty.

- Điều khiển, giám sát và tổ chức nhân viên các bộ phận quản lý, chịu trách nhiệm về hoạt động của họ, đảm bảo lịch phân công nhân viên làm việc trong kỳ nghỉ.

-  Đảm bảo dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn đưa ra và làm hài lòng khách hàng.

 - Đảm bảo các loại hình dịch vụ đảm bảo các dịch vụ trong Toà nhà đạt hiệu quả tốt.

 - Phê chuẩn, giám sát, hỗ trợ việc trang trí nội thất của khách thuê theo đúng tiêu chuẩn của Toà Nhà

 -  Điều hành và kiểm soát các phiếu mua hàng; các đề nghị mua hàng phát sinh trong hoạt động quản lý toà nhà.

 -  Quản lý khách thuê trong việc tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng thuê.

-  Đảm bảo cung cấp thông tin mới nhất và chính xác nhất cho bộ phận kế toán, nhằm cung cấp cho khách thuê bảng liệt kê bao gồm các khoản sử dụng hàng ngày của khách thuê.

-  Đảm bảo rằng nhân viên bộ phận quản lý Toà Nhà phải quan tâm tới những phàn nàn và đề nghị của khách hàng (được ghi trong sổ phê bình góp ý của khách thuê).

- Phát triển và duy trì những chương trình liên kết khách thuê và toà nhà cũng như việc liên hệ thường xuyên với khách thuê nhằm đạt được sự hài lòng của họ.

-  Đề xuất cải tiến các dịch vụ cho người sử dụng.

2. Kỹ năng và yêu cầu:

 - Tốt nghiệp Đại học trở lên.

 - Đã có ít nhất 3 năm thực hiện, tham gia điều hành, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.

 - Có kỹ năng quản lý công việc, nhân sự.

 - Sử dụng tốt các phần mềm liên quan đến chuyên ngành.

 - Thực hiện tốt các nguyên tắc làm việc: chi tiết, chính xác, độc lập và khách quan.

- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá & xử lý tình huống tốt.

 - Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách & chịu được áp lực cao trong công việc.

 - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.

 - Có đức khiêm tốn, kiên trì, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực, và có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

 - Có sức khỏe đảm bảo, làm việc ngoài giờ hành chính tùy theo yêu cầu của công việc.

 - Mong muốn và cam kết xác định công việc gắn bó lâu dài với Công ty.

 - Chủ động, Năng động và sáng tạo, có tâm huyết và trách nhiệm công việc.

 - Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, Nhiệt tình và cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp

3. Mức lương: thỏa thuận

4. Quyền lợi chung:

- Trở thành một thành viên IDC Group nhiều năm liền Top 5 ICT Vietnam.

- Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm.

- Mức lương theo thỏa thuận, thưởng theo doanh số & hiệu quả, cơ hội thăng tiến lên trưởng phòng và giám đốc trung tâm, di du lịch cùng công ty, đi nước ngoài để học hỏi và gặp gỡ đối tác.

- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

5. Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp Đại Học và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ cho công việc.

- Chủ động, Năng động và sáng tạo, có tâm huyết và trách nhiệm công việc.

- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, Nhiệt tình và cởi mở với khách hàng và đồng nghiệp. Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.

6. Hồ sơ xin việc:

- Đơn xin việc (viết tay)

- Sơ yếu lí lịch

- Bản sao các văn bằng liên quan

7. Hạn tuyển dụng: 31/01/2018

Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

Địa điểm: Văn phòng IDC GROUP, 37 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội - Tel: 024.38 388 888/0 - 

Hotline : 098 990 8488 - Ms Liên

Email: welcome@idc.com.vn

Xin vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở công ty hoặc qua email, hồ sơ có thể bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Xin chân thành cám ơn!

Để lại bình luận